Tuesday, December 24, 2019

Những bài Thơ Lê văn Trung phổ nhạc trên youtube

Đêm qua mơ thấy em về - Khi chia tay người - Lời tình buồn - Nắng nhớ thương người, tôi nhớ ai? - Ngang qua Gò Dưa chạnh nhớ thi sĩ Bùi Giáng - Nguyệt khúc (2 bài) - Tìm quên - Tình long đong - Tôi ru tôi - Vầng trăng ẩn - Xin tình là quán trọ trăm năm.





ĐÊM QUA MƠ THẤY EM VỀ - THƠ LÊ VĂN TRUNG





KHI CHIA TAY NGƯỜI - Karaoke Thơ: Lê Văn Trung Nhạc & Hòa Âm: Nhã Thanh
*https://www.youtube.com/watch?v=11JX3vZwHYY





LỜI TÌNH BUỒN




Nắng nhớ thương người, tôi nhớ ai? - Thơ: Lê Văn Trung, Thể hiện: Hoàng My


*https://www.youtube.com/watch?v=9smFcsvCVIA




Ngang Qua Gò Dưa Chạnh Nhớ Thi Sĩ Bùi Giáng      Thơ: Lê Văn Trung, Thể hiện: Hoàng My







Nguyệt Khúc - Lâm Dung - Chính Mung - Lê Văn Trung




NGUYỆT KHÚC - Chính Mung - Lê Văn Trung - Phương Thảo






TÌM QUÊN Thơ:Lê Văn Trung- Nhạc : Nguyễn Dương Quang




TÌNH LONG ĐONG - Nhạc: Chính Mung - Thơ: Lê Văn Trung - Tiếng hát: Lam Thủy




TÔI RU TÔI - Nhạc: Lam Thủy - Thơ: Lê Văn Trung - Tiếng hát: Lam Thủy






Thơ "Về Thôi": Lê Văn Trung - Hòa âm: Chính Mung. 

 VẦNG TRĂNG ẨN - Nhạc & Trình bày: Lam Thủy





Xin tình là quán trọ của trăm năm - Thơ: Lê Văn Trung, Thể hiện: Hoàng My






No comments:

Post a Comment